เอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” หมวดรถไฟฟ้า 2 ปีซ้อน


ข่าวทั้งหมด : “ก้าวสำคัญสู่โลกแห่งอนาคต” คอนติเนนทอลซื้อหุ้น Apex.AI เดิมพันผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ / เอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” หมวดรถไฟฟ้า 2 ปีซ้อน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย สะท้อนภาพความเชื่อมั่นและความมั่นใจในฐานะ “แบรนด์แห่งผู้นำ” คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” หมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


ครองใจผู้บริโภคด้วยความหลากหลายของยนตรกรรมไฟฟ้าและความพร้อมของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าที่ครอบคลุมในทุกมิติ โดยเอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ที่มีรุ่นรถไฟฟ้าให้เลือกมากที่สุด ในตลาด ทั้งในรูปแบบของรถเอสยูวีอย่าง MG ZS EV รถสเตชันแวกอนอย่าง MG EP และ MG ES รถแฮทช์แบ็คขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง MG4 ELECTRIC และลักชัวรี่ MPV อย่าง NEW MG MAXUS 9 โดย ณ ปัจจุบัน มีจำนวนรถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ เอ็มจี บนท้องถนนในประเทศไทยแล้วกว่า 13,000 คัน และถือเป็นแบรนด์เดียวที่มีสถานีชาร์จแบบไวที่ลงทุนเองภายใต้ชื่อ MG SUPER CHARGE รวมกว่า 135 แห่ง รองรับการใช้งานรถไฟฟ้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้ลงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถไฟฟ้า เพื่อรองรับการผลิตภายในประเทศ และเตรียมพร้อมสู่การเป็น “อีวีฮับ” ที่จะส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน 

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “ปี 2023 นอกจากจะครบรอบ 10 ปีในการดำเนินธุรกิจ ของ เอ็มจี ในประเทศไทยแล้ว ยังถือเป็นวาระครบรอบ ปีที่ เอ็มจี เข้ามาเปิดตลาดและทำให้ “รถไฟฟ้า” เติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเทียบชั้นอุตสาหกรรมยานยนต์โลก เอ็มจี ถือเป็น “ผู้บุกเบิก” ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และตั้งใจลงมือทำทุกเรื่องของ “อีวี” อย่างจริงจัง และเป็นแบรนด์ที่ทำให้คนไทยได้ใช้ยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยีและความทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการนำเสนอรถไฟฟ้าในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอ็มจี ได้รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV car) อีกครั้ง จัดโดย นิตยสาร MARKETEER ซึ่ง เอ็มจี ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นปีที่ ติดต่อกัน ตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและครองใจคนไทยเมื่อนึกถึงรถไฟฟ้า”


amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ